วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เปลี่ยนลุคสาวผมสั้นด้วย EASY HAIR TWIST ง่ายๆแค่ 3 นาที




สาวๆเคยรู้สึกเบื่อทรงผมของตัวเองขึ้นมากันรึเปล่าคะ การปล่อยผมเฉยๆอาจจะธรรมดาไป   เลยนำวิธีการเปลี่ยนลุคของสาวผมสั้นมาฝากกันค่ะ


เริ่มจากม้วนปลายผมด้วยที่หนีบผมให้สวอนมีวอลลุ่ม แสกผมกลาง ใช้มือจับผมหน้ามาบิดให้เป็นเกลียว รวบไว้ข้างหลังแล้วมัดด้วยหนังยางหรือติดกิ๊บ เสร็จแล้วใช้มือดึงให้คาดแบบหลวมๆจะได้ดูเป็นธรรมชาติ ใครที่อยากเพิ่มความน่ารักอีกนิดก็ติดดอกไม้เล็กๆเข้าไปที่เกลียวผมก็ได้ค่ะ ❥

เป็นยังไงคะไม่ยากเลยใช่มั้ยล่ะ แค่ทำนิดเดียวแต่ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาดูแตกต่างจริงๆ สาวๆลองเอาไปทำดูนะคะ
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก duetdiary

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น