วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2558

รองเท้าหนังเลือกใส่ยังไงให้เพอร์เฟ็คท์

รองเท้าหนังเป็นไอเท็มที่ผู้ชายส่วนใหญ่นิยมซื้อหาไว้ใช้สวมใส่ ด้วยเป็นรองเท้าที่มีความทนทาน ใส่คุ้ม แถมยังใส่ได้หลายโอกาส ไม่ว่าจะใส่ไปเที่ยวชิลๆ ใส่ไปปาร์ตี้ หรือใส่ไปทำงาน ก็สุภาพดูดี และมีหลายแบบ หลายสไตล์ให้เลือกสรร แต่ในทางกลับกันหากว่าเลือกใส่ได้ไม่เหมาะกับการใช้งาน หรือบุคลิกภาพ แทนที่จะดูดีก็อาจจะกลายเป็นดูแย่เสียเซลฟ์เอาง่ายๆ ดังนั้นใครอยากใส่รองเท้าหนังให้เพอร์เฟ็คท์ดูดี รู้วิธีการเลือกที่ถูกต้องเหมาะสมไว้ดีที่สุด

รองเท้าหนังหัวมนรองเท้าทรงคลาสสิค ยอดฮิต ที่ผู้ชายทุกคนล้วนมีไว้สวมใส่ จะไปทำงานก็ได้ ออกงานก็ดี เรียกได้ว่าใช้ได้ทุกสถานการณ์ สีที่นิยมมาก และลงตัวกับชุดหลากหลายสไตล์ มี 3 สี คือ ดำ ขาว และน้ำตาลเข้ม ข้อควรระวังในการเลือกซื้อคือ ไม่ควรเลือกซื้อรองเท้าหัวมนที่มีพื้นหนามากๆ หากคุณไม่ใช่วิศวกรที่ต้องทำงานออกพื้นที่ บุกตะลุยหนักๆ เพราะดีไซน์พื้นหนาเตอะแบบนั้นมันอาจจะทำให้คุณดูแก่ไปถนัดตา
รองเท้าหนังหัวแหลม
รองเท้าทรงนี้ หนุ่มๆ เมโทรนิยมชอบใส่กัน ด้วยดีไซน์ที่ดูโฉบเฉี่ยว เหมาะกับหนุ่มไฟแรงสไตล์เก๋ มีความมั่นใจในตัวเอง ใส่แมตช์กับชุดสูทเข้ารูปเก๋ๆ เท่เกินใคร
หนัง
มาแรงไม่แพ้รองเท้าหนังแนวอื่น กับรองเท้าบูทหนังแนวๆ อินๆ ดีไซน์เท่ ที่หนุ่มๆ นิยมสวมใส่แมตช์กับเสื้อผ้าในโอกาสต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดสูท เสื้อเชิ้ตกางเกงขาสามส่วน หรือจะเป็นชุดลำลองสบายๆ รองเท้าบูทหนังก็ทำให้สไตล์เรียบๆ ธรรมดาๆ ดูเท่เซอร์มีเสน่ห์ขึ้น ด้วยกลิ่นอายคันทรี่ หนุ่มแนวๆ ติสท์ๆ ลุคนี้เหมาะมาก


การเลือกรองเท้าให้เข้ากับสไตล์ เหมาะกับชุดที่สวมใส่ เป็นอีกองค์ประกอบสำคัญที่มองข้ามไม่ได้ หนุ่มๆ คนไหนอยากมีสไตล์เพอร์เฟ็คท์ดูดี
Picture Credit : http://www.menshoestand.com, http://www.tumblr.com, http://www.wikihow.com
Product Detail : http://www.sabuy.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น