วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ผู้หญิงต้องการเซ็กซ์มากที่สุดในช่วงที่ตกไข่!!




ช่วงเวลาที่ผู้หญิงมีความต้องการทางเพศสูงที่สุดคือช่วงเวลาที่ผู้หญิงตกไข่ เพราะว่า โดยธรรมชาติแล้ว เมื่อผู้หญิงอยู่ในช่วงตกไข่ ผู้หญิงจะเกิดความต้องการทางเพศที่สูงมากและเป็นช่วงที่ผู้หญิงพร้อมที่จะตั้งครรภ์ จุดซ่อนเร้นสะอาดเกินอาจเกิดภัย จริงหรือเปล่าคะที่เขาว่าไม่ค่อยใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นบ่อยจนเกินไปเป็นเพราะอะไรคะ

    การใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นโดยเฉพาะแบบที่เป็นสบู่ผสมน้ำหอมนั้นไม่จำเป็นที่จะต้องใช้ทุกครั้งหลังอาบน้ำควรใช้เฉพาะวันที่มีเหงื่อออกเยอะ แค่ใช้น้ำสะอาดล้างตรงจุดซ่อนเร้นก็พอ แต่ไม่ควรฉีดน้ำแรงๆ เข้าช่องคลอด หรือล้างลึกลุกล้ำเข้าไปภายใน เพราะอาจทำให้เกิดการอักเสบติดเชื้อที่อุ้งเชิงกรานได้  สาเหตุที่เราไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบริเวณจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงบ่อยครั้งเพราะว่าอาจทำให้เสียสมดุล เนื่องจากบริเวณช่องคลอดนั้นมีเชื้อแบคทีเรียอยู่หลายชนิด แต่ก็มีประมาณ 15 ชนิดที่เป็นประโยชน์ เช่น แลคโตบาซิลลัส แบคทีเรีย ซึ่งช่วยป้องกันการติดเชื้อ ส่งผลให้ช่องคลอดมีสภาพเป็นกรด ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียตัวร้ายได้ค่ะ       
     
เรื่องของการตกไข่ ผมสงสัยครับว่าผู้หญิงมีไข่ด้วยหรือครับ ได้ยินเพื่อนผู้หญิงพูดถึงการตกไข่และการตกไข่ของผู้หญิงคืออะไรครับ
ในระบบสืบพันธุ์ของเพศผู้หญิงจะมีรังไข่อยู่ 2 อัน คือข้างซ้ายและข้างขวา รังไข่แต่ละข้างจะมีหน้าที่สลับกันผลิตไข่เดือนละครั้ง เมื่อถึงเวลาไข่สุก ไข่จะเคลื่อนออกจากรังไข่เข้าไปสู่ท่อนำไข่ เท่ากับว่าผู้หญิงจะตกไข่เดือนละ 1 ใบเท่านั้นเอง ซึ่งช่วงที่ไข่ตกนั้นเป็นช่วงที่ผู้หญิงมีโอกาสตั้งครรภ์ ถ้าคุณผู้หญิงมีเพศสัมพันธ์ในช่วงตกไข่พอดี อสุจิที่เคลื่อนเข้ามาในท่อนำไข่จะเข้าไปปฏิสนธิกับไข่ที่บริเวณท่อนำไข่ด้านที่ใกล้กับรังไข่ และเมื่อไข่ได้รับการผสมแล้วจะเคลื่อนตัวเข้าไปฝังตัวในผนังมดลูก เพื่อเติบโตเป็นเด็กทารกค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น