วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2558

วิธีฉีด น้ำหอม ให้กลิ่นติดทนนาน




.ขั้นแรกต้องพิถีพิถันตั้งแต่ขั้นตอนการซื้อเลยค่ะ มาดูชนิดของ น้ำหอม กันก่อนค่ะ เวลาไปเดินเลือกจะได้ไม่สับสน น้ำหอม ถูกแบ่งตามความเข้มข้น และระยะเวลาที่กลิ่นติดทนกับผู้ใช้ คือ โคโลญจน์ หรือ Eau de Cologne ทอยเล็ตต์ หรือ Eau de Toilette และที่เข้มข้น และติดทนนานที่สุดก็คือ เพอร์ฟูม หรือ Eau de Parfum

…….
ระหว่างการเลือกซื้อนั้น สาวๆ อย่าลองกลิ่น เกินสามกลิ่น ติดต่อกันนะคะ เพราะนั่นจะทำให้จมูกไม่สามารถแยกแยะกลิ่นที่เป็นกลิ่นของ น้ำหอม จริงๆได้ และควรเลือกซื้อในช่วงเย็นนะคะ นั่นเป็นช่วงเวลาที่จมูกรับรู้กลิ่นได้มากที่สุดค่ะ เอาเป็นว่าคุณสาวๆ ต้องใช้เวลาสักหน่อยค่ะ อย่าใจร้อนเพื่อให้ได้กลิ่นที่ถูกใจที่สุดจริงๆ
……เมื่อได้ น้ำหอม มาแล้ว คราวนี้ก็มาดูวิธีใส่ น้ำหอม ที่ซื้อมากันดีกว่าค่ะก่อนฉีด น้ำหอม ควรหลีกเลี่ยงโลชั่นทาผิวที่มีส่วนผสมของ น้ำหอม นะคะ หรือถ้าจะทาโลชั่นควรทา โลชั่น กลิ่นเดียวกันกับ น้ำหอม ค่ะ ไม่งั้นจะทำให้กลิ่นตีกันค่ะ พรม น้ำหอม ที่บริเวณลำตัว ข้อมือ และลำคอ ค่ะ เมื่อฉีดน้ำหอมที่ข้อมือแล้ว ถ้าถูข้อมือทั้งสองก็ช่วยให้ น้ำหอม มีกลิ่นที่อ่อนโยนลงค่ะ หรือสาวๆ จะใช้วิธีฉีดพ่น น้ำหอม ไปข้างหน้า แล้วเดินตามไปรับละอองของ น้ำหอม ก็ได้นะคะ วิธีนี้จะช่วยให้คุณหอมทั้งตัว และเส้นผมด้วยกลิ่นที่ไม่ฉุนจนเกินไป
…….เคล็ดลับที่ไม่มีใครรู้ก็คื ฉีด น้ำหอม ลงบริเวณหลังหัวเข่าทั้งสองค่ะ เพราะกลิ่นจะลอยขึ้นสูง ทำให้กลิ่นกระจายกลิ่นหอมได้ทั่วตัวอย่างแท้จริงค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น