วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2558

วิธีดูแลตัวเองให้สวยเพอร์เฟคต์ตลอดทั้งเรือนร่าง



      ความสวยเป็นสิ่งที่มาควบคู่กันกับผู้หญิงเราอยู่แล้ว เกิดมาเป็นผู้หญิงทั้งทีมีใครบ้างล่ะที่ไม่อยากสวย เพราะฉะนั้น เพื่อให้คุณกลายเป็นสาวสวยอย่างครบสูตร ชนิดที่ใครเห็นเป็นต้องหลงรักในความเพอร์เฟคต์ของคุณ ขอแนะนำเลยค่ะสาวๆ กับวิธีดูแลตัวเองให้สวยเพอร์เฟคต์ตลอดทั้งเรือนร่างดังนี้



อัพเดทเทรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นใหม่ๆการซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ แทนที่ชุดเก่าๆ ก็ไม่ต่างอะไรจากการโละเครื่องสำอางชิ้นที่ไม่ได้ใช้แล้วออกไป จะทำให้ตู้เสื้อผ้าของเรามีพื้นที่เหลือเก็บเสื้อผ้าชุดใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้น เรื่องของการแต่งตัวด้วยชุดสวยๆ นั้นสำหรับผู้หญิงเราแล้วเป็นสิ่งที่นำพาความสนุก ตื่นเต้นและนำมาซึ่งความมั่นใจได้เป็นอย่างดีทีเดียว ทำให้ผู้หญิงมั่นใจที่จะอวดเรือนร่างสวยๆ ตลอดจนสาวๆ ที่มีรูปร่างอ้วน การได้สวมเสื้อผ้าสวยๆ นี่แหละกลับกลายมาเป็นแรงบันดาลใจที่กระตุ้นให้เธอเหล่านั้นอยากลดความอ้วนจนมีรูปร่างผอมเพรียวสมใจสามารถเลือกแต่งตัวตามเทรนด์แฟชั่นได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น ดังนั้น เมื่อคุณโละชุดเก่าๆ ที่ไม่ได้สวมใส่ออกไปแล้วก็อย่าลืมมองหาเสื้อผ้าชุดสวยใหม่ๆ ตามเทรนด์มาสวมใส่กันบ้างนะคะ
ซื้อเครื่องสำอางชิ้นใหม่แทนที่ชิ้นเก่าเครื่องสำอางของผู้หญิงเราบางคนอาจจะมีเยอะจนถึงขั้นไม่ได้หยิบขึ้นมาใช้จนหมดครบทุกชิ้นก็เป็นได้ เหตุผลก็อาจจะเพราะบางชิ้นนั้นเฉดสีไม่เข้ากันกับสีผิวเรา เป็นต้น หากมีปัญหาดังกล่าวก็ควรโละออกไป อาจจะนำไปบริจาคหรือยกให้เพื่อนๆ เราใช้แทนก็ได้ค่ะ จากนั้นก็หันมาซื้อเครื่องสำอางไอเท็มใหม่ๆ ที่เหมาะสมกับการปรับลุคของคุณให้สวยเด้งสมใจอีกครั้ง



หลีกเลี่ยงการไดร์ผมบ้างในวันหยุดที่สาวๆ ไม่ได้มีนัดกับใคร หลังจากที่อาบน้ำสระผมเสร็จแล้วแนะนำให้ลองปล่อยผมให้แห้งเองตามธรรมชาติบ้างดีกว่านะคะ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาเส้นผมของเราเผชิญกับความร้อนทั้งไดร์เป่าและเครื่องมือม้วนผมลอนไฟฟ้าหรือที่หนีบผมตรงซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นการทำลายความชุ่มชื้นของเส้นผมทำให้ผมของสาวๆ แห้งกรอบและแตกปลายตามมายิ่งขึ้น ดังนั้น วันไหนไม่ได้ออกไปไหนหลังสระผมเสร็จแล้วค่อยปล่อยให้ผมแห้งตามธรรมชาติบ้างก็ดีค่ะ
ดูแลตัวเองทั่วเรือนร่างสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่สาวๆ หลายคนมักมองข้ามหรือไม่ค่อยให้ความสำคัญนักอย่างการทาโลชั่นทุกครั้งหลังจากอาบน้ำ สครับผิวสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง มาส์กหน้าบำรุงผิวให้สวยใสรวมทั้งการโกนขนหน้าแข้ง กำจัดขนรักแร้ เป็นต้น สาวๆ ทราบไหมคะว่าเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ที่คุณมองข้ามกันมันกลับเป็นเสน่ห์ที่คนมองแล้วรู้สึกได้ว่าคุณเป็นคนสวย ผิวพรรณดี น่ามองตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยทีเดียว ดังนั้น จงอย่าขี้เกียจกันเด็ดขาดนะคะเพราะสละเวลาดูแลตัวเองเพียงแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้นก็ทำให้เราได้รับความสวยมาครอบครองได้โดยง่ายแล้ว หรือหากจะเว้นเวลาก็อาจจะข้ามไปเป็น 2-3 วันครั้งก็ยังได้ แต่นานกว่านี้คงไม่ดีเป็นแน่โดยเฉพาะเรื่องของการกำจัดขนหน้าแข้งนั่นเอง

เพราะความสวยของผู้หญิงเราเป็นเรื่องสำคัญอย่างมากที่เราทุกคนต้องใส่ใจดูแลตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า สาวๆ ที่ยังไม่มีแฟน ยังโสด หากคุณปรับลุคตามคำแนะนำจากเรา อาจจะทำให้มีหนุ่มๆ หมายปองในเร็ววันนี้ก็เป็นได้ สำหรับสาวๆ ที่มีคนรักอยู่แล้ว ไม่แน่ว่าความรักของคุณอาจจะยิ่งหวานมากขึ้นก็เป็นได้
เป็นผู้หญิงหยุดสวยกันได้ที่ไหนจริงมั้ยคะสาวๆ ดังนั้น หากใครอยากสวยดูดีอยู่ตลอดเวลา จะต้องดูแลใส่ใจตัวเองตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า รวมถึงการแต่งหน้าและการแต่งกายไปพร้อมกันด้วย รับรองค่ะว่าคุณจะต้องกลายเป็นสาวสวยที่สวยครบองค์ประกอบอย่างแน่นอน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น