วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เทรนด์สีผมปี 2015





 เทรนด์สีประจำปี 2015 ก็ประกาศแล้ว เทรนด์แฟชั่น 2015 ที่กำลังจะมาก็รู้กันแล้ว อีกอย่างที่จะขาดไม่ได้เลย นั่นคือ เทรนด์สีผมและทรงผมรับปี 2015..  มีมาอัพเดตเช่นเคย มาทำผมสวยๆ รับปีใหม่กันดีกว่าเนอะ จะได้เริ่มต้นปีแบบสวยงาม ฟรุ้งฟริ้ง และต้อนรับแต่สิ่งดีๆ


1. สีแดงและสีประกายแดง
พูดถึงผมสีแดง หลายคนอาจคิดว่าดูแรงไป 
แต่สีแดงก็มีให้เลือกหลายเฉดนะคะ รวมถึงเฉดประกายแดงต่างๆ ด้วย 
เลือกเฉดแดงให้เข้ากับสีผิวและลุคของคุณ รับรองว่าสวยเกิดสุดๆ





2. สีน้ำตาลเข้ม
สีสุดคลาสสิกที่นิยมของทุกวัย ไม่ว่าจะปีไหนก็ฮิตอยู่เสมอ 
เพราะทำให้คุณดูสวยธรรมชาติ
ที่สำคัญ ผมสีน้ำตาลเข้มเหมาะกับผิวทุกสีด้วย ทำสีนี้แล้วไม่ต้องกลัวว่าจะพลาด




3. สีบลอนด์
เป็นอีกสีที่มีให้เลือกหลายเฉด ควรเลือกให้เข้าไปสีผิวเป็นหลัก
ถ้าคุณผิวขาวหรือโทนเหลืองหน่อย สามารถทำสีบลอดน์อ่อนได้ดี
ถ้าผิวของคุณสีน้ำผึ้งจางแบบสาวไทยทั่วๆ ไป เลือกทำเฉดสีที่เข้มขึ้นหน่อย ก็เหมาะอยู่นะ
(อย่าลืมปัดมาสคาร่าสำหรับคิ้ว ให้เข้ากับสีผมบลอนด์ด้วยนะจ๊ะ)







4. สีบรูเน็ต
สีบรูเน็ตหรือสีบลอนด์เข้ม เป็นอีกเฉดสีผมที่จะมาแรงมากในปี 2015 นี้ 
ซึ่งสาวไทยเหมาะกับการทำสีนี้เป็นที่สุด 
เพราะจะช่วยให้ลุคคุณดูสวยเป็นธรรมชาติ แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ 
บรูเน็ตเป็นทางเลือกที่เหมาะกับสาวๆ เลยล่ะ





5. สีดำ
Back to Basic สีดำนั้นให้ทั้งความเรียบง่ายและสวยหรูไปในตัว
ซึ่งสีดำธรรมชาติเรียบง่ายนี้ จะกลับมาในปี 2015 อีกครั้งค่ะ




 ใครอยากเปลี่ยนลุคด้วยการเริ่มจากเปลี่ยนสีผมล่ะก็ นอกจากจะเลือกสีที่ชอบแล้ว 
ควรเลือกให้เข้ากับสีผิวและบุคลิก 
เพราะจะทำให้คุณสวยขึ้น ดูดีขึ้น เพิ่มความมั่นใจให้ตัวคุณอีกด้วยค่ะ 

เรียบเรียงโดย Princess Dorothy
ขอบคุณที่มาของข้อมูลจาก กระปุกดอทคอม



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น