วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2558

15 เหตุผลที่ว่านหางจระเข้คู่ควรกับความงามของคุณ

\

15 เหตุผลที่ว่านหางจระเข้คู่ควรกับความงามของคุณ

หากคุณเคยถูกแดดเผาจนเกรียมแทบสุก คุณก็น่าจะรู้จักว่านหางจระเข้มาบ้างแล้ว แต่สำหรับผู้ที่ไม่เคยมีประสบการณ์กับประโยชน์ของว่านหางจระเข้มาก่อน เราจะสาธยายคุณประโยชน์ของสมุนไพรที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความเย็นนี้เอง และนี่คือเหตุผล 15 ข้อที่ว่านหางจระเข้เหมาะแก่การเป็นเพื่อนที่แสนดีของคุณ

1. ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด

อะไรที่ดีกับคลีโอพัตราก็น่าจะดีพอสำหรับเราด้วย ดังนั้นจงปฏิบัติตามแนวทางในแบบของราชินีกันดีกว่า โดยการนำว่านหางจระเข้มาเป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ซึ่งจะทำให้หน้าใสและเรียบเนียน
DIY ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจาก ว่านหางจระเข้
ดูวิธีทำเพิ่มเติม : sweetroots.blogspot.ro

2. มาส์กว่านหางจระเข้กับแตงกวา

สิวเหรอ? ไม่นะเราไม่ต้องการ! งั้นก็เปิดตู้เย็นและหยิบวัตถุดิบง่ายๆเหล่านี้ออกมา จากนั้นก็นำมาแปะให้ทั่วใบหน้าโดยเร็วที่สุด แตงกวา, ว่านหางจระเข้, ข้าวโอ๊ต, ไข่ขาว, ทีทรีออยล์
DIY มาส์กว่านหางจระเข้กับแตงกวา
ดูวิธีทำเพิ่มเติม : dropdeadgorgeousdaily.com

3. สเปรย์เพิ่มความสดชื่น

ฤดูที่เหมาะแก่การไปเที่ยวทะเลผ่านไปนานแล้ว (เศร้า) แต่ไม่ได้หมายความว่าเราต้องลืมความรู้สึกนั้นไปด้วย พร้อมสัมผัสคลื่นทะเลไหม ว่านหางจระเข้เพียงเล็กน้อยช่วยคุณได้นะ
DIY สเปรย์มาส์กว่านหางจระเข้
ดูวิธีทำเพิ่มเติม : blog.freepeople.com

4. น้ำยาบ้วนปากเปปเปอร์มินต์ผสมว่านหางจระเข้

น้ำยาบ้วนปากหมดงั้นเหรอ? ไม่ต้องห่วง ตราบใดที่คุณยังมีส่วนผสมที่ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น
DIY น้ำยาบ้วนปากเปปเปอร์มินต์ผสมว่านหางจระเข้
ดูวิธีทำเพิ่มเติม : www.thedabblist.com

5. ว่านหางจระเข้สารพัดประโยชน์

ก้อนน้ำแข็งที่ทำจากว่านหางจระเข้มีคุณประโยชน์หลายอย่าง ไม่ว่าจะใช้รักษาแผลไหม้พุพองและสิวต่างๆ หรือจะใส่ในสมูธตี้และค็อกเทลก็ย่อมได้เช่นกัน อีกทั้งยังบำรุงหัวใจของเราอีกด้วย
ก้อนน้ำแข็งว่านหางจระเข้
ดูวิธีทำเพิ่มเติม : hellonatural.co

6. บำรุงเส้นผมตามธรรมชาติ

นี่ไม่ใช่เวทย์มนต์แต่เป็นว่านหางจระเข้ผสมกับไข่ ชะโลมเส้นผมเพียงสัปดาห์ละครั้ง นาน 15 นาที จากนั้นก็นั่งรอดูการเปลี่ยนแปลงได้เลย
ว่านหางจระเข้ บำรุงเส้นผมตามธรรมชาติ
เครดิตรูปภาพ : beautyhigh.com

7. โลชั่นทาหลังออกแดดแบบทำเอง

อย่าลืมปกป้องตัวเองจากแสงแดดนะ โชคดีที่เรามีส่วนผสมที่จะช่วยให้คุณผ่านเหตุการณ์เหล่านี้ไปได้
DIY โลชั่นว่านหางจระเข้ทาหลังออกแดด
ดูวิธีทำเพิ่มเติม : www.cocorrina.com

8. มาส์กบำรุงผิว

ผิวพรรณของคุณจะเนียนนุ่มเหมือนก้นเด็ก เพียงมาส์กหน้าด้วยว่านหางจระเข้
DIY มาส์กบำรุงผิว ว่านหางจระเข้
ดูวิธีทำเพิ่มเติม : thepaleomama.com

9. บำรุงศีรษะจรดปลายเท้าด้วยน้ำมันมะพร้าวกับว่านหางจระเข้

นอกจากจะได้ผสมวัตถุดิบสุดโปรด 2 อย่างแล้ว เรายังได้เรียนรู้วิธีหั่นว่านหางจระเข้ที่ถูกต้องอีกด้วย
DIY Moisturizer น้ำมันมะพร้าวกับว่านหางจระเข้
ดูวิธีทำเพิ่มเติม : ourlittlegreendot.com

10. เพิ่มความชุ่มชื้นขั้นสุดยอดให้ใบหน้าด้วยอะโวคาโด้กับว่านหางจระเข้

เราชอบนำสิ่งที่รับประทานได้มาวางบนใบหน้า และอาจบังเอิญว่ามันร่วงมาเข้าปากเราด้วย มาส์กนี้ก็เช่นกัน
DIY มาส์กหน้า อะโวคาโด้กับว่านหางจระเข้
ดูวิธีทำเพิ่มเติม : lorimerkitchen.com

11. ขจัดปัญหาผมพันกันด้วยวิธีธรรมชาติกับ 3 วัตถุดิบ

ว่านหางจระเข้, กลีเซอรีนจากพืช, น้ำมันหอมระเหย ไม่ต้องวุ่นวายกับปัญหาผมพันกันอีกต่อไป ใช้วัตถุดิบ 3 อย่างบวกกับอีก 3 นาที เพียงเท่านี้เส้นผมของคุณก็จะสวยเรียบเนี้ยบตลอดทั้งวัน
DIY ว่านหางจระเข้ แก้ปัญหาผมพันกัน
ดูวิธีทำเพิ่มเติม : blog.freepeople.com

12. บำรุงรอบดวงตาด้วยเจลแตงกวาและว่านหางจระเข้

ว่านหางจระเข้กับแตงกวาคือเพื่อนซี้กันจริงๆ และเมื่อ 2 อย่างนี้ผสมกันเรารู้ดีว่าจะเกิดอะไรขึ้น เรายินดีที่จะใช้สุดยอดส่วนผสมดังกล่าวมาบำรุงรอบดวงตาของเรา
DIY เจลแตงกวาและว่านหางจระเข้ บำรุงรอบดวงตา
ดูวิธีทำเพิ่มเติม : www.thedabblist.com

13. สเปรย์ป้องกันผมชี้ฟูว่านหางจระเข้

เราสามารถทำสเปรย์ป้องกันผมชี้ฟูขึ้นมาเองได้โดยมีต้นทุนที่ต่ำมาก และแทบไม่ต้องใช้วัตถุดิบอะไรเลย
DIY สเปรย์ป้องกันผมชี้ฟูว่านหางจระเข้
ดูวิธีทำเพิ่มเติม : pinsandprocrastination.com

14. ครีมลบรอยไหม้ต่างๆ

ไม่ว่าจะเกิดรอยไหม้จากอะไรก็ตาม แสงแดด น้ำร้อนลวก แผลพุพองต่างๆ ว่านหางจระเข้ช่วยคุณได้ เพราะว่านหางจระเข้มีคุณสมบัติเย็นให้ความชุ่มชื้นต่อผิว แต่หากเป็นแผลที่รุนแรงจนเกินไป ควรไปพบแพทย์โดยเร็วที่สุด
DIY ครีมลบรอยไหม้ ว่านหางจระเข้
ดูวิธีทำเพิ่มเติม : nourishingjoy.com

15. น้ำยาลบเครื่องสำอางแบบทำเอง

หลีกเลี่ยงสารเคมีให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ลองทำน้ำยาลบเครื่องสำอางด้วยตัวเองแบบง่ายๆ ที่อ่อนโยนต่อผิวหน้า และปลอดภัยด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ
DIY น้ำยาลบเครื่องสำอาง ว่านหางจระเข้
ดูวิธีทำเพิ่มเติม : naturalmothersnetwork.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น