วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

สวยใสแต่เช้า!! 6 สิ่ง ที่สาวๆ ‘ควรทำหลังจากตื่นนอน’ ทุกเช้า!!

ตื่นอนเป็นเวลาที่เร่งรีบ แต่มันจะคุ้มกว่าไหม ถ้าสาว ๆ ลองตื่นเช้าขึ้นแล้วมาดูแลตัวเองเพิ่มขึ้น ตามมาดูวิธีดูแลตัวเองให้สดชื่น สวยจากข้างใน ในทุก ๆ เช้าที่ตื่นนอน!!

1. ทาครีมกันแดด

เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้อยู่แล้ว หลังจากตื่นอนอาบน้ำแล้วสดชื่นแล้ว ก็อย่าลืมปกป้องผิวด้วยครีมกันแดดล่ะ
best-sunscreens-2012-L (Copy)

2. เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าด้วยสเปรย์น้ำแร่

สเปรย์น้ำแร่ช่วยให้สาว ๆ รู้สึกสดชื่น แถมยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้า ให้สดใสไปตลอดวัน ที่สำคัญช่วยเซตเครื่องสำอางด้วยนะ อิอิ
Face-spray-537x358 (Copy)

3. เพิ่มความหอม

อาจจะเป็นน้ำหอมหรือโลชั่นกลิ่นหอม ๆ เพิ่มความสดชื่นก็ได้นะคะ เช้านี้จะได้สดใส
Victorias Secret body lotion fragrance mist starfruit white orchid perfume pink such a flirt beautiful pretty sexy gorgeous australian beauty review ausbeautyreview blog blogger aussie honest

4. ทานโปรตีน

อาหารเช้าที่อุดมไปด้วยโปรตีน จะเป็นแหล่งพลังงานให้ร่างกายของสาว ๆ ใช้ไปตลอดวัน ห้ามอดข้าวเช้าเด็ดขาด อย่าหวังเพิ่มแต่ข้าวเที่ยง เพราะข้าวเช้าจะช่วยให้รู้สึกมีพลังงาน กระปรี้กระเปร่า ไม่ง่วง ทำงานได้สบาย ๆ 
vegan-protein-400x400 (Copy)

5. ดื่มชาเขียวสักถ้วย

ชาเขียวชงร้อน ๆ เหมาะกับบรรยากาศตอนเช้าจริง ๆ นะคะ แถมคาเฟอีนเบา ๆ ในชายังช่วยให้ร่างกายตื่นอย่างแท้จริง
green-tea (Copy)

6. ดื่มน้ำแก้วใหญ่ 1 แก้ว

น้ำเปล่าแก้วโตตอนเช้าช่วยเรื่องระบบขับถ่ายได้ดีค่ะ จะเป็นน้ำอุณหภูมิห้อง หรือจะเติมน้ำแข็งสักก้อนสองก้อนก็ไม่ว่ากัน ยิ่งสาว ๆ ที่ถ่ายยาก ถ่ายไม่เป็นเวลา ดื่มน้ำหลังจากตื่นนอนช่วยได้มาก ๆ เลยค่ะ
drinking-water (Copy)

อยากสวยอยากสดชื่นไปทั้งวันต้องลองทำทั้ง 6 ข้อนี้ดูนะคะสาว ๆ ไม่ยากเลย สาว ๆ ที่ตื่นสายเป็นประจำจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ก็ลองปรับเวลาตื่นใหม่ อาจจะเช้ากว่าเดิมสัก 15 นาที เจียดเวลามาดูแลตัวเองสักนิดจิตแจ่มใสนะคะ ><


ที่มา dailymakeover

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น