วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เครื่องประดับเสริมดวงความรักของสาว 12 ราศี

เครื่องประดับกับสาวๆมักเป็นของคู่กัน การสวมเครื่องประดับนอกจากจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ ดูสวยสะดุดตาเเล้ว หากเราเลือกเครื่องประดับที่ถูกโฉลกกับตัวเองก็จะช่วยเสริมดวงชะตาด้วย วันนี้เรามีเคล็ดมงคลในการเลือกเครื่องประดับที่ช่วยเสริมดวงความรักมาฝากสาวๆ เเต่ละราศีกัน
spd_2007121484747_bvia: www.hinnamchong.com
สาวราศีเมษ ควรใส่เครื่องประดับที่เป็นชิ้นเดียว เช่น จี้หรือเเหวนรูปหัวใจ จะช่วยให้คุณดูมีเสน่ห์ดึงดูดใจค่ะ สำหรับคนที่ทะเลาะกับแฟนบ่อยๆ ให้สวมกำไลที่ทำจากหินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว จะช่วยให้ความสัมพันธ์กลับมาดีอีกครั้ง

191175-attachment
สาวราศีพฤษภ ควรใส่เครื่องประดับชิ้นเล็กๆ เเต่มีความระยิบระยับ จะช่วยเสริมบุคลิกให้คุณดูโดดเด่นกว่าใครๆเเละหากสวมกำไรหยกจะทำให้คุณมีสติพร้อมรับมือกับปัญหาเรื่องความรัก
#
229328-attachmentvia: webboard.yenta4.com
สาวราศีมิถุน ควรใส่เครื่องประดับชิ้นใหญ่สะดุดตาจะช่วยเสริมบารมี ให้คุณสวมเเหวนที่ทำจากพลอยสีชมพูจะช่วยเสริมดวงให้คนรักหลงใหลเเละเข้าใจคุณในทุกๆเรื่อง
#
191177-attachment
สาวราศีกรกฎ ควรใส่เครื่องประดับที่ทำจากลูกปัดหลากสีหรือสวมกำไลข้อมือที่ทำจากทับทิมจะช่วยให้ผู้ใหญ่เอ็นดูเเละเสริมดวงความรักให้มั่นคงยืนยาว
#
cevia: www.csjgems.com
สาวราศีสิงห์ ควรใส่เครื่องประดับที่เรียบๆ เก๋ๆ จะดีที่สุด หาเเหวนที่ทำมาจากพลอยสีฟ้าสดมาใส่จะช่วยเสริมดวงความรักของคุณให้สดใส ซาบซ่าน
#
207731-attachment
สาวราศีกันย์ ควรใส่เครื่องประดับหลายๆ ชิ้นเเละให้เลือกเเบบที่ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร หากใส่ตุ้มหูมุกจะช่วยให้คุณดูอ่อนหวานน่าทะนุถนอมเเละช่วยเสริมเสน่ห์มัดใจชาย
#
1358414318_02via: www.lc-gems.com
สาวราศีตุลย์ ควรสวมเเหวนที่ทำมาจากหินมูนสโตนจะช่วยเสริมให้คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเเละช่วยถนอมความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักให้ยั่งยืน
#
HA005-64via: www.hi-so-chic.com
สาวราศีพิจิก ควรใส่เครื่องประดับที่ทำมาจากทองจะช่วยเสริมดวงการเงินให้มั่งคั่ง เเต่หากต้องการเสริมดวงความรักให้คุณสวมที่คาดผมสีฟ้าหรือติดเข็มกลัดที่ทำมาจากเทอร์ควอยส์
#
xrvia: www.yoursiamsupplier.com
สาวราศีธนู ควรใส่เครื่องประดับที่ดูอ่อนช้อยเเละดูโบราณๆหน่อย หาสร้อยข้อมือที่มีตุ้งติ้งมาใส่จะช่วยเสริมดวงความรักของคุณให้มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น
#
spd_20150114103427_bvia: trendydiamond.nattycute.com
สาวราศีมังกร ควรใส่เครื่องประดับชิ้นเดียว ไม่ต้องตกเเต่งมาก อาจจะเลือกใส่เเหวนพลอยหรือแหวนเพชรสีเข้มก็จะช่วยให้คุณดูมีความน่าเชื่อถือเเละให้เสริมดวงความรักให้หนักเเน่นด้วยการสวมกำไลที่ทำมาจากโกเมน
#
Women-brand-fashion-jewelry-crystal-necklace-font-b-gift-b-font-TOP-jumping-font-b-dolphinvia: th.aliexpress.com
สาวราศีกุมภ์ ควรใส่สร้อยเส้นเล็กๆ ที่ทำมาจากหินมูนสโตนสีขาวขุ่นจะช่วยเสริมดวงให้คนรักของคุณมีความรักใคร่เสน่หา หากใส่จี้รูปปลาโลมาจะช่วยให้ครอบครัวอบอุ่น
#
T6460-bold-emerald-font-b-jade-b-font-A-cargo-of-natural-font-b-jade-bvia: th.aliexpress.com
สาวราศีมีน ควรใส่แหวนหรือสร้อยข้อมือที่ทำมาจากหยกขาวจะช่วยปกป้องคุ้มครองคุณจากอันตรายเเละยังช่วยเสริมเสน่ห์ให้คุณเป็นที่รักใคร่เอ็นดูของผู้คนที่พบเห็นอีกด้วย
source: deedaily

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น