วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

10 สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวในฝันวันคริสมาสต์

นี่เวลาก็ล่วงเลยเข้าสู่ช่วงสิ้นปีกันแล้วนะคะ คุณสาวๆมีแพลนจะไปเที่ยวไหนกันรึยัง ถ้ายังล่ะก็ เรามี 10 สุดยอดปลายทางในฝันวันคริสมาสจากทั่วโลกมาแนะนำกันค่ะ จะมีที่ไหนบ้างและสวยงามขนาดไหน เตรียมตัวให้พร้อมเลยจ้า

1.London ประเทศอังกฤษ

เริ่มต้นกันที่ลอนดอนค่ะสาวๆ โดยดื่มด่ำบรรยากาศคริสมาสต์โดยการเดินเล่นไปตามถนน Oxford ซึ่งเป็นหนึ่งในถนนช้อปปิ้งที่นิยมมากที่สุดของกรุงลอนดอน ที่ประดับไปตกแต่งเต็มไปด้วยไฟคริสต์มาสระยิบระยับ และต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ที่จตุรัส Trafalgar ที่เป็นของที่ระลึกจากนอร์เวย์ 
5729


2.New York City สหรัฐอเมริกา

หากคุณสาวๆกำลังจะไปเยี่ยมชมนิวยอร์กในช่วงเวลาคริสมาสต์แล้วล่ะก็ ไม่ควรพลาดโอกาสในการได้เห็นต้นคริสมาสต์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกที่ Rockefeller Center พลาซ่า และบรรยากาศของเมืองที่ตกแต่งจนเสมือนเป็นดินแดนมหัศจรรย์ฤดูหนาวเลยทีเดียวน้าา
new_york_a


3. Munich เยอรมนี

เทศกาลคริสต์มาสนั้นเป็นที่นิยมมากในประเทศเยอรมนีค่ะสาวๆ และหนึ่งในที่ที่มีชื่อเสียงที่สุดอยู่ในมิวนิค คุณสาวๆจะได้พบกับบะะยากาศท้องถิ่นแบบดั้งเดิม รวมถึงอาหารดั้งเดิม ทำให้คริสมาสต์นั้นช่างแสนพิเศษจริงๆ
5731


4.Paris ฝรั่งเศส

ช่วงเทศกาลวันหยุดช่วงคริสมาสต์นั้น ถนนของกรุงปารีสจะประดับตกแต่งไปด้วยแสงไฟสีสันสวยงาม และหากคุณสาวๆไปช้อปปิ้งในช่วงนี้ รับรองจะหลงรักร้านค้าระดับไฮเอนด์มากยิ่งขึ้น ด้วยการตกแต่งบรรยากาศคริสมาสต์ของแต่ละร้าน และหอไอเฟลในเวลากลางคืนที่ประดับด้วยไฟเรืองแสงที่สวยงาม เรียกว่าโรแมนติกสุดไปเลยสาวๆ
5732

5.กรุง Prague สาธารณรัฐเช็ก

ช่วยไม่ได้จริงๆที่เมืองนี้ช่างสวยงามเสียจริงนะคะ ด้วยอุณหภูมิเย็นในปราก ที่นี่คุณจะได้พบกับบรรยากาศในเทศกาลคริสต์มาสต์ที่น่ารักสะดุดตาในจัตุรัสเมืองเก่าและจัตุรัส Wenceslas รวมทั้งพบกับตัวอย่างบางส่วนของอาหารเช็กแบบดั้งเดิมและเครื่องดื่ม ให้คุณสาวๆดื่มด่ำกับบรรยากาศคริสมาสต์แบบสุดๆไปเลยจ้า
5733


6.Rovaniemi in Lapland ฟินแลนด์

ถือว่าเป็นบ้านเกิดอย่างเป็นทางการของคุณลุงซานตาคลอสที่ต้องมาเยือนสักครั้ง!! Rovaniemi มีสองสถานที่ท่องเที่ยวธีมซานตา ไม่ว่าจะเป็นหมู่บ้านซานตาคลอสและซานต้าพาร์ค รับรองว่าที่นี่คุณสาวๆได้พบกับซานต้าและกวางเรนเดียแน่นอน!!
5734


7.Aspen, Colorado สหรัฐอเมริกา

เมืองสกีเมืองนี้ มีฉากหลังของภูเขาหิมะที่เรียกได้ว่าสวยสมบูรณ์แบบ เหมาะสำหรับสาวๆผู้ที่ใฝ่ฝันถึงคริสต์มาสต์สีขาวโพลนทั้งเมือง ตั้งแต่กลางเดือนธันวาคมถึงวันส่งท้ายปีเก่า และทาง Aspen จะฉลองจัดกิจกรรมประจำเทศกาลอย่างมากมาย รวมถึงยังมีถนนสเก็ตน้ำแข็งด้วยนะสาวๆ
5735


8.Boston, Massachusetts สหรัฐอเมริกา

ถือว่ามีเสน่ห์สุดๆอยู่แล้วสำหรับอสตัน แต่ที่มันจะน่าตื่นตาตื่นใจเข้าไปอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาคริสมาสต์ ที่ทั้งเมืองประดับไฟไปตามถนนและต้นคริสต์มาสที่น่าประทับใจในด้านหน้าของ Faneuil ฮอลล์ ซึ่งถือว่าต้องได้เห็น!!
5736


9.Tromso นอร์เวย์

ถ้าอยากใช้เวลาในช่วงคริสมาสต์แบบที่มีคุณภาพพิเศษแล้วล่ะก็ เชิญคุณสาวๆทางนี้เลยจ้า เพราะที่เกาะของทรอมโซในประเทศนอร์เวย์ คุณจะสามารถดูแสงเหนือได้ในช่วงเวลาระหว่าง 18:00 ถึง เที่ยงคืน และในเวลากลางวันเพียงไม่กี่ชั่วโมงนะคะ รับรองจะเป็นความทรงจำที่ตราตรึงใจแน่นอนค่ะ
5737


10.Quebec City แคนาดา

เมืองเก่าแก้อายุ 400 ปีแห่งนี้ มีพื้นที่โดยรอบเป็นที่เลื่องลือในความงดงามของถนนหนทาง ป้อมปราสาท สไตล์ยุโรป การตกแต่งที่สดใสและบรรยากาศที่แสนสบายกับวันคริสต์มาส จะมีอะไรดีไปกว่านี้อีก!!
5738

เห็นแบบนี้แล้ว อยากจะกรีดร้องใช่ไหมคะสาวๆ ถ้าอยากไปร่วมดื่มด่ำบรรยากาศเหล่านั้นล่ะก็ เตรียมตัว เตรียมตังค์กันเลยค่าาาา


ที่มา shoppinglifestyle

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น