วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

17 ทรงสวยได้ไม่ต้องพยายามสำหรับ ‘สาวผมดำธรรมชาติ’!!

สาวที่มีผมดำขลับเป็นเงางามเป็นที่น่าอิจฉาสำหรับสาวๆคนอื่นไม่น้อย   จะทำทรงอะไรก็ได้  ชิคไม่แพ้คนทำสีผมเจ็บๆเลยล่ะ  ไปดูกันว่า 17 ทรงสวยได้ไม่ต้องพยายามสำหรับสาวผมดำจะเริ่ดขนาดไหน

stylish-black-hairstylish-black-hair1stylish-black-hair2stylish-black-hair3stylish-black-hair4stylish-black-hair5stylish-black-hair6stylish-black-hair7stylish-black-hair8stylish-black-hair9stylish-black-hair10stylish-black-hair11stylish-black-hair13stylish-black-hair14stylish-black-hair15stylish-black-hair16stylish-black-hair17แอบสนใจทรงไหนกันบ้างสาวผมดำทั้งหลาย  สีผมธรรมชาติทำทรงไหนก็เริ่ดเนอะ!!


ที่มา   stylesweekly

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น