วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

จัดโต๊ะทำงานให้น่านั่ง!! ด้วย 3 สไตล์น่าเลิฟ ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณที่สุด!!

โต๊ะทำงานหรือโต๊ะเขียนหนังสือ เป็นอีกตำแหน่งหนึ่งของบ้านที่เราต้องอยู่กับมันไปทั้งวัน การจัดโต๊ะให้เป็นระเบียบเรียบร้อยช่วยให้เราทำงานได้สะดวกขึ้น แถมยังไม่รกรุงรังกวนใจ นอกจากจะสะอาดแล้ว โต๊ะทำงานของเราต้องมีสไตล์ด้วยค่ะสาว ๆ มาดู 3 สไตล์การเลือกสิ่งของมาตกแต่งโต๊ะเขียนหนังสือ ให้กลายเป็นมุมโปรดกัน

1. สไตล์สาวช่างฝัน รักความสนุกสนาน และครีเอทีฟ

สาว ๆ สไตล์นี้จะเป็นสาว ๆ ที่เกาะเทรนด์ตลอดเวลา เรื่องสีสันต้องมาก่อนเลยค่ะ เน้นสี หนักกราฟฟิคและลวดลาย ถึงสาว ๆ จะมีกล้องโทรศััพท์อยู่แล้ว แถมยังมีรูปเป็นพัน ๆ แต่สาว ๆ ก็ไม่เคยลืมที่จะมีโพลารอยด์มาประดับความทรงจำบนโต๊ะเสมอ 
gallery-1444852688-fun-bold

2. สไตล์สาว ๆ ที่รักความมุ้งมิ้ง และความหรูหราไปพร้อม ๆ กัน

พูดถึงความมุ้งมิ้งก็ต้องนึกถึงพาสเทลใช้ไหมคะ ที่สำคัญคือมันต้องสีชมพู!! ของบนโต๊ะจะเน้นความหวานและแบ๊ว สีชมพูเป็นหลัก แทรกโทนขาวบ้างเพื่อความแกรนด์ค่ะ ยิ่งพวกข้างของเครื่องเขียนที่เป็นสี metallic ด้วยจะดีมาก เน้นความหรูและแบ๊วไปพร้อม ๆ กัน
gallery-1444852857-soft-glam

3. สไตล์สาวอาร์ททิสรักอิสระ

สำหรับสาว ๆ สไตล์มีสไตล์และข้าวของที่บ่งบอกความเป็นตัวเองอยู่มากพอสมควรค่ะ ไม่ต้องคิดเยอะ ดึงสไตล์เราออกมา เน้นสีสันบ้าง หรือจะมินิมอลไปเลยก็ไม่ว่ากันแล้วแต่ความชอบค่ะ
gallery-1444852957-boho
ถึงจะเป็นแค่โต๊ะเล็ก ๆ แต่มันคือพื้นที่ที่เราต้องใช้เวลาด้วยมากพอสมควร เราจึงควรจัดให้น่าอยู่น่ารัก ถูกใจ ตรงสไตล์ของเรานะคะสาว ๆ แล้วสาว ๆ ล่ะคะ เป็นสาวสไตล์ไหนกันนะ ?


ที่มา Cosmopolitan

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น