วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ฟินกันไป..คิทแคท 20 รสชาติที่น่าลอง หาได้ญี่ปุ่น

คิทแคท ขนมรสช็อคโกแลตซึ่งมาจากชื่อเล่นของสมาคมวรรณกรรมในลอนดอนสมัยคริสตศตวรรษที่ 17 ตั้งชื่อตามคริสโตเฟอร์ คัทลิง เจ้าของร้านขนมซึ่งถูกใช้เป็นสถานที่นัดพบของสมาชิกสมาคม แต่ช็อคโกแลตที่ผลิตโดยบริษัทเนสท์เล่ได้กลายเป็นตัวแทนความโชคดีในญี่ปุ่น เนื่องจากชื่อขนมคิทแคทไปพ้องเสียงกับคำว่า “คิตโตะ คัทสึ” ซึ่งแปลว่า “ชนะแน่นอน” ในภาษาญี่ปุ่น นักเรียนในญี่ปุ่นจึงนิยมมอบขนมคิทแคทเพื่อเป็นกำลังใจช่วงการสอบและแข่งขันต่างๆ
558000002352415
บริษัทเนสท์เล่ใช้ความบังเอิญนี้มาสร้างสรรค์เป็นคิทแคทมากกว่า 200 รสชาติเพื่อจำหน่ายในญี่ปุ่น หลายรสชาติมีจำหน่ายเฉพาะในท้องถิ่นเฉพาะเท่านั้น เช่น รสเมลอนของฮอกไกโด รสชาโฮจิของเกียวโต รสส้มโอของเกาะคิวชู เป็นต้น กลยุทธ์การตลาดที่ผสานความเชื่อเรื่องโชคดีเข้ากับการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น ทำให้คิทแคทครองแชมป์ขนมที่ขายดีที่สุดในญี่ปุ่น และยังเป็นของฝากยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวด้วย

20 อันดับคิทแคทที่ได้รับความนิยมมากในญี่ปุ่น ได้แก่..
ใใใ
558000002352401

รสพาร์เฟท์ผลไม้

ใใใ

558000002352402

รสพริก

ใใใ

558000002352403

รสกล้วยหอม

ใใใ

558000002352404

รสวาซาบิ

ใใใ

558000002352405

รสน้ำตาลแดง

ใใใ

558000002352406

รสมันหวานเผา

ใใใ

558000002352407

รสอัลมอนต์

ใใใ

558000002352408

รสกีวี

ใใใ

558000002352409

รสบลูเบอร์รี่ครีมชีส

ใใใ

558000002352410

รสขนมถั่วแดง

ใใใ

558000002352411

รสฟักทอง จำหน่ายเฉพาะช่วงเทศกาลฮัลโลวีน

ใใใ

558000002352412

รสช็อคโกแลตขาว ผลิตขึ้นในช่วงที่ภาพยนตร์เรื่อง “มิดไนท์อีเกิล” เข้าฉายเมื่อปี 1997

ใใใ

558000002352413

รสแอปเปิล

ใใใ

558000002352414

รสเมลอน

ใใใ

558000002352416

รสวานิลา

ใใใ

558000002352417

รส “สตอร์เบอร์รี่กลางหิมะ”

ใใใ

558000002352418

รสผงถั่วเหลือง

ใใใ

558000002352419

รสพุดดิ้งฟักทอง

ใใใ

558000002352420

รสเกลือ

ใใใ

558000002352421

รสชาโฮจิ ชาท้องถิ่นของนครเกียวโต
ใใใ

กรี๊ดสิ! .. อยากจะลองทานมันซะทุกอันเชียว เอ้าร้านไหนรับพรีฯ แสดงตัวด่วน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น