วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

OMG!! บ.เซ็กส์ทอยมะกันจัดประกวด "สาวจิ๊มิ๊สวย" ที่สุดในโลก

ช่างเป็นการประกวดที่เซ็กซี่ เร้าใจ ชวนให้วาบหวิวที่สุดตั้งแต่ที่เคยพบมา เมื่อเว็บไซต์ dailydot รายงานว่า บริษัทผู้ผลิตเซ็กส์ทอยของสหรัฐอเมริกา จัดประกวด สาวที่ "จิ๊มิ๊" สวยที่สุดในโลก โดยมีผู้ส่งน้องสาวของตนเองเข้าประกวดถึง 182 คนเชียงนะ

การประกวดอวัยวะเพศหญิงที่สวยที่สุดในโลก หรือ World's Most Beautiful Vagina นี้ เค้าประกวดกันผ่านนเว็บไซต์ Vaginacontest ซึ่งจะให้คะแนนผ่านการโหวต ซึ่งก็ได้มีผู้เข้าร่วมการโหวตกว่า 130,000 ราย และยังมีนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญมาร่วมวิเคราะห์ลักษณะสัณฐานเก็บข้อมูลอวัยวะเพศด้วย โดย "จิ๊มิ๊" ของผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ จะถูกนำไปทำต้นแบบเพื่อผลิตเซ็กส์ทอยวางจำหน่ายต่อไป 

สำหรับหญิงสาวที่ได้รับรางวัลชนะเลิศนั้น ถูกระบุชื่อสั้น ๆ ว่า นีล วัย 27 ปี ชาวอังกฤษ ได้เงินรางวัล 5,000 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 160,000 บาท และเธอยังจะต้องบินไปลอสแอนเจลิสเพื่อสแกนอวัยวะเพศแบบ 3 มิติ เพื่อนำไปเป็นต้นแบบผลิตอุปกรณ์เซ็กส์ทอยด้วย อันดับที่ 2 ตกเป็นของเจนนี่ สาวเยอรมัน วัย 23 ปี ด้วยคะแนนของสงวนงดงามที่ 7.3 คะแนน ได้รางวัล 2,500 ดอลลาร์สหรัฐ และรางวัลที่ 3 ได้แก่ อนิต้า วัย 20 ปี ชาวฮังการี ได้เงินรางวัล 1,500 ดอลลาร์สหรัฐ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น